Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

THIẾU MÁU CÓ PHẢI LÀ NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN KINH KHÔNG ĐỀU

[ HỎI - ĐÁP ] Thiếu máu có phải là nguyên nhân khiến kinh nguyệt không đều?
🌺 Câu hỏi: Em năm nay 27 tuổi chưa lập gia đình. Em có kinh nguyệt từ năm 16 tuổi nhưng không đều, em thường xuyên có biểu hiện hoa mắt, lên xuống cầu thang hay bị choáng và dễ bị chảy máu cam. Em có đọc thông tin thấy mình khá giống trường hợp bị thiếu máu. Không biết em có bị thiếu máu hay không và thiếu máu có phải là nguyên nhân khiến kinh nguyệt không đều? hay đúng như nhiều người nói khi lập gia đình, sinh con thì kinh nguyệt sẽ tự đều. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (fb: Hiệp Hòa)
🌺 Chuyên gia trả lời: Hiệp Hòa thân mến!
🆒🆒 Các biểu hiện: hoa mắt, choáng khi leo xuống cầu thang hay chảy máu cam là triệu chứng cảnh báo sức khỏe đang gặp vấn đề và thiếu máu là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng trên.
🌱 Bạn đã có kinh từ năm 16 tuổi, đến nay đã hơn 11 năm nhưng kinh nguyệt không đều. Kỳ nguyệt san của bạn bị rối loạn, bạn nên đến bệnh viện thăm khám để được chẩn đoán nguyên nhân khiến kinh nguyệt không đều kéo dài nhiều năm.
🌱 #Thiếu_máu là 1 trong những nguyên nhân thường gặp khiến chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ bị rối loạn và nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản, làm tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, bệnh lý. Vì vậy, bạn không nên đợi đến khi sinh con mà ngay từ bây giờ cần điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt, tránh ảnh hưởng đến chất lượng sinh sản sau này.
🌱 #Thiếu_sắt là nguyên nhân phổ biến khiến nhiều người thiếu máu. Bạn nên đi làm các xét nghiệm cần thiết để xác định nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt. Để tránh tình trạng thiếu máu ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên bổ sung viên sắt mỗi ngày. Nên chọn #viên_uống_bổ_sung_sắt dạng hữu cơ như #Eisen_Kapseln_của_Đức#Sắt_hữu_cơ sẽ giúp giảm thiểu những tác dụng phụ như nóng, táo bón, kích ứng dạ dày mà những tác dụng này thường gặp phải khi sử dụng sắt vô cơ
❤️Chúc bạn có một sức khỏe tốt❤️
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét