Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

💥💥💥BÁO ĐỘNG : Hơn 32% thai phụ bị THIẾU MÁU - Xin mẹ đừng chủ quan!! 💥💥💥

🆘⚠️Theo Viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, cứ 3️⃣ thai phụ, có 1️⃣người bị thiếu máu, 70% trong số đó là thiếu máu do thiếu sắt.
Có bao giờ mẹ nghĩ chỉ cần ĂN NHIỀU, ĂN ĐA DẠNG các loại thực phẩm thì sẽ không bị THIẾU SẮT
➡️➡️➡️SỰ THẬT: Chỉ 3-10% lượng sắt trong thức ăn được cơ thể hấp thụ. Sắt từ thức ăn LUÔN KHÔNG ĐỦ so với nhu cầu GIA TĂNG trong suốt thai kỳ và khi cho con bú. Thiếu hụt chất sắt dẫn đến thiếu máu xảy ra rất phổ biến trên toàn thế giới.
🔎Tổ chức y tế thế giới WHO khuyến cáo, mẹ bầu cần bổ sung từ 30-60mg sắt và 400 mcg acid folic mỗi ngày để đảm bảo dự phòng thiếu máu thiếu sắt cho mẹ và bé.
😩Tuy nhiên, lựa chọn thuốc sắt không phù hợp có thể khiến mẹ TÁO BÓN, NỔI MỤN, NÓNG TRONG. 😤😤😤
➡️THUỐC SẮT NÀO AN TOÀN ĐỂ MẸ CÓ THỂ SỬ DỤNG DÀI LÂU ? ⬅️
❗️❗️❗️Theo BS CKII, Trần Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa sản II, phụ sản Trung Ương: “ Có rất nhiều các loại thuốc sắt, nhưng đa số đều gây hiện tượng táo bón, nổi mụn, nóng trong. Bà cho biết những sản phẩm sắt có nguồn gốc hữu cơ thường có khả năng hấp thu tốt. Dạng sắt này ít gây tác dụng không mong muốn hơn so với thuốc sắt thông thường nên rất an toàn và ít gây khó chịu cho người sử dụng.”
Viên uống #Eisen_Sanct_Bernhard thành phần là #sắt_II_Gluconat là #sắt_hữu_cơ giúp các mẹ bổ sung đầy đủ sắt tránh tình trạng #thiếu_máu_do_thiếu_sắt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Hơn nữa vì là sắt hữu cơ nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không lo sợ bị táo bón, nổi mụn hay nóng trong hoặc tác dụng phụ như những loại sắt khác trên thị trường.
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_bà_bầu
#thiếu_sắt
#sắt_đức
#sanct_bernhard
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét