Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

TÁO BÓN DO SỬ DỤNG SẮT KHÔNG ĐÚNG LOẠI CÓ THỂ GÂY ĐẺ NON

 Nhiều bà bầu vẫn quen sử dụng sắt sunfat, hay muối sắt vô cơ mà không biết rằng đây là một trong những tác nhân hàng đầu dẫn tới đẻ non. Nguyên nhân là do muối sắt vô cơ thường gây tác dụng phụ như đau vùng thượng vị, buồn nôn và đặc biệt là táo bón.
 "Chị em phụ nữ mang thai 3 tháng giữa/ 3 tháng cuối bị táo bón mà "cố rặn" khi đi ngoài thì chẳng khác gì ép lồng bụng để gây đẻ non." - GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TW khẳng định.
 Chính vì lý do này, để đảm bảo cho một thai kỳ khỏe mạnh, khi lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt trong thai kỳ, các mẹ bầu luôn phải chú ý lựa chọn các sản phẩm sắt hữu cơ với đặc tính an toàn và không gây tác dụng phụ.
-----------------------------------------------------------------------------------------
💓💓 VÌ SAO MẸ BẦU NÊN LỰA CHỌN THỰC PHẨM BỔ SUNG #SẮT_HỮU_CƠ_EISEN_KAPSELN💓💓
💯💯 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Eisen kapseln được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, có chứa sắt II gluconat- dòng #sắt_hữu_cơ thế hệ mới nhất hiện nay, với những ưu điểm vượt trội:
1️⃣. KHẢ NĂNG HẤP THỤ TỐT NHẤT: Nghiên cứu so sánh đã cho thấy sắt Eisen kapseln có khả năng hấp thụ CAO GẤP NHIỀU LẦN so với những loại sắt vô cơ khác trên thị trường
2️⃣. KHÔNG GÂY NÓNG TRONG, TÁO BÓN: với đặc tính là sắt hữu cơ Sắt Eisen kapseln được chứng minh là không gây tác dụng phụ với hệ tiêu hóa: không gây kích ứng dạ dày, không gây nóng trong, táo bón, buồn nôn và lắng cặn thận.
3️⃣. AN TOÀN TUYỆT ĐỐI:
Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với quy trình được kiểm định chặt chẽ nên bạn có thể an tâm vê chất lượng và quy trình sản xuất
Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép lưu hành tại việt nam
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét