Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

🆘🆘🆘 CẢNH BÁO: RỐI LOẠN KINH NGUYỆT Ở PHỤ NỮ

#Rối_loạn_kinh_nguyệt là vấn đề thường gặp phải ở các chị em phụ nữ, đặc biệt là bé gái tuổi dậy thì, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ hoặc trong độ tuổi tiền mãn kinh. Tuy theo mức độ, gây ra những nguy hiểm khác nhau:
Gây thiếu máu
Chảy máu kinh nguyệt nhiều chính là một nguyên nhân gây thiếu máu, làm giảm sự vận chuyển oxy trong máu, gây ra các triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt và da xanh xao, thiếu sức sống, thậm chí ngất xỉu nhiều lần.
Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản
Rối loạn kinh nguyệt đôi khi làm cho vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ dễ nhiễm khuẩn và dẫn đến mắc một số bệnh phụ khoa: viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, … Các bệnh phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời rất dễ chuyển biến thành bệnh ác tính và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Nguy cơ vô sinh
Chu kỳ kinh nguyệt không đều dẫn tới việc khó khăn trong dự tính ngày rụng trứng, làm giảm khả năng thụ thai. Chiếm tỉ lệ lớn các chị em phụ nữ ở độ tuổi 30 – 40 tuổi vẫn chưa có con bị rối loạn kinh nguyệt.
Ảnh hưởng đến nhan sắc
Rối loạn kinh nguyệt làm cho cơ thể chị em mệt mỏi, da xanh xao, dễ cáu gắt làm cho chị em phụ nữ trông thiếu sức sống, xuống sắc.
-------------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
---------------------------------------------------------------------------------
🌈🌈 BẠN CẦN TƯ VẤN SỨC KHỎE 👉 HÃY COMMENT, INBOX TẠI ĐÂY
HOẶC LIÊN HỆ  0866.448.139 ĐỂ ĐƯỢC DƯỢC SĨ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét