Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

☀☀ SẮT CÓ THỰC SỰ KHÓ BỔ SUNG NHƯ MẸ NGHĨ?

 Sắt là vi chất rất quan trọng với cơ thể và cần được bổ sung đều đặn cho trẻ mỗi ngày. Song, rất may mắn khi việc #bổ_sung_sắt đầy đủ theo khuyến nghị không hề khó, chỉ cần mẹ kiên trì và làm đúng cách.
 Tuy nhiên, mẹ cần chú ý thêm, đề phòng #thiếu_máu_do_thiếu_sắt nên thực hiện ngay từ khi trẻ ở thời kỳ bào thai, đặc biệt cần quan tâm đến những trẻ có nguy cơ dễ thiếu sắt như trẻ sinh non, sinh đôi, trẻ dưới 3 tuổi, trẻ bị thiếu sữa mẹ…
 Theo các chuyên gia, trong những năm đầu đời, trẻ cần nhiều Sắt cho quá trình tăng trưởng và tạo máu. Tuy nhiên do chế độ ăn hàng ngày của trẻ không cung cấp đầy đủ hay mất cân bằng các chất dinh dưỡng nên tỉ lệ trẻ bị thiếu máu chiếm khá nhiều.
 Bên cạnh đó, khi mang thai, nguy cơ người mẹ thiếu máu khá cao, nếu mẹ thiếu máu trong quá trình mang thai thì sinh con ra cũng rất dễ bị thiếu máu
 Đối với trẻ vị thành niên, đặc biệt là vào giai đoạn dậy thì, cơ thể các em đang phát triển rất nhanh nên cần nhiều chất dinh dưỡng hơn, đặc biệt là chất Sắt để tạo máu. Các em gái tuổi dậy thì dễ bị thiếu máu thiếu Sắt do mất máu qua kinh nguyệt.
Cũng cần chú ý đến vấn đề vệ sinh cho trẻ, vì nếu trẻ bị nhiễm giun móc thì chính giun cũng có thể gây ra tình trạng thiếu Sắt kéo dài.
 Bổ sung Viên uống bổ sung #Sắt_hữu_cơ #Eisen_Kapseln - cho trẻ ngay để cơ thể trẻ được phát triển toàn diện.
💥Eisen Kapseln Nhập Khẩu Đức là dòng sắt hữu cơ giúp bổ sung sắt cho cơ thể mà không lo các tác dụng phụ xảy ra như kích ứng dạ dày nóng trong, táo bón.
-------------------------------------------------------------------------
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#thiếu_máu
#sắt_đức
#sanct_bernhard
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét