Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

❗❗❗ ĐI TÌM HUNG THỦ KHIẾN TRẺ MỆT MỎI, KÉM TẬP TRUNG

🔹 GIAI ĐOẠN TRẺ DẬY THÌ có rất nhiều vấn đề biến đổi về tâm sinh lý mà các bậc phụ huynh cần phải quan tâm. Bạn đã loại trừ được mối lo lắng về ảnh hưởng không tốt của con gái từ phía gia đình, nhà trường, bạn bè, tức là đã phần nào loại trừ được vấn đề tâm lý.
🔹 NẾU THIẾU SẮT, sự vận chuyển oxy đến các mô cơ thể cũng như sự dự trữ oxy ở mô cơ vân sẽ giảm sút, làm cho cơ thể hoạt động không hiệu quả, mau mệt mỏi, kém tập trung, trí nhớ kém, hay quên… Các #triệu_chứng_thiếu_sắt nặng sẽ nằm trong hội chứng #thiếu_máu_thiếu_sắt.
🔹 ĐA SỐ TRẺ THIẾU SẮT thường biểu hiện ở hình thức giảm dự trữ sắt trong cơ thể, chỉ một số trường hợp thiếu sắt nặng sẽ trở thành thiếu máu thiếu sắt. Việc phát hiện thiếu sắt sớm, trước khi có #biểu_hiện_thiếu_máu_thiếu_sắt, rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ vì sắt có vai trò quan trọng đối với tất cả tế bào trong cơ thể, trong đó có cả não.
🔹 ĐỂ BỔ SUNG SẮT cho con, bạn nên tăng nguồn sắt trong bữa ăn từ thức ăn động vật như thịt nạc, gan vì có hàm lượng sắt khá cao và dễ hấp thu. Sắt trong thức ăn thực vật thường có hàm lượng thấp hơn và khả năng hấp thu cũng kém hơn thức ăn động vật.
🔹 Kết hợp với bổ sung thêm sắt từ những viên uống bổ sung. Điều này sẽ giúp cơ thể được #bổ_sung_sắt đầy đủ, giúp trẻ tập trung hơn, hạn chế tình trạng mệt mỏi, giúp trẻ năng động hơn trong học tập cũng như hoạt động hàng ngày.
💥Eisen Kapseln Nhập Khẩu Đức là dòng sắt hữu cơ giúp bổ sung sắt cho cơ thể mà không lo các tác dụng phụ xảy ra như kích ứng dạ dày nóng trong, táo bón.
-------------------------------------------------------------------------
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#thiếu_máu
#sắt_đức
#sanct_bernhard
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét