Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

❌ SẮT CHO BÀ BẦU CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG ❌

🍂 Theo Tổ chức Y tế Thế giới, có khoảng 50% phụ nữ mang thai trên thế giới bị #thiếu_máu. Tình trạng thiếu máu do #thiếu_sắt gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi.
🍂 Trong giai đoạn thai kỳ, thể tích máu ở người mẹ tăng lên, cơ thể của người mẹ cần bổ sung chất sắt để tạo ra hemoglobin, mộ t phần của các tế bào máu đỏ giúp mang oxy đến nuôi dưỡng thai nhi. Sự #thiếu_hụt_chất_sắt có thể dẫn đến một tình trạng được gọi là #thiếu_máu_do_thiếu_sắt. Vì vậy, cần #bổ_sung_sắt trong thời kỳ này.
🍂 Chuyên gia sản khoa khuyên mẹ nên bắt đầu bổ sung 28-30mg sắt TRONG SUỐT THỜI GIAN MANG THAI ĐẾN ÍT NHẤT 1 THÁNG SAU SINH. Việc bổ sung đúng và đủ liều lượng sắt cần thiết sẽ giúp mẹ bầu và thai nhi có thai kỳ khỏe mạnh, phát triển ổn định.
☑️ Nếu mẹ có tiền sử thiếu máu thiếu sắt thì nên bổ sung sắt trước khi có ý định mang thai 3 tháng. Ngoài sắt, mẹ bầu cũng cần bổ sung AXIT FOLIC trước khi có thai 3 - 4 tháng và trong khi có thai, kéo dài ít nhất cho đến hết quý 1 của thai kỳ (3 tháng đầu). Nếu sản phẩm bổ sung đang dùng có chứa sắt và axit folic thì bạn chỉ cần uống một loại đó là đủ.
☑️ Mẹ cũng cần tích cực bổ sung sắt và #axit_folic bằng thực phẩm hàng ngày như: rau ngót, rau muống, thịt nạc, thịt gia cầm, cá biển... các loại rau xanh có màu đậm như: rau dền, bông cải, rau bina... Các loại đậu và trái cây (đậu Hà Lan, đậu nành, cà rốt, cà chua, chuối, cam, chanh, bưởi...).
☑️ Việc bổ sung sắt bằng các chế phẩm thường khiến mẹ gặp phải các tác dụng phụ gồm buồn nôn, nôn, táo bón và tiêu chảy. Để hạn chế tình trạng này, mẹ cần lựa chọn sản phẩm bổ sung chứa #SẮT_HỮU_CƠ, có khả năng HẤP THU CAO, đã có kiểm nghiệm và chứng nhận HIỆU QUẢ, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ.
Eisen kapseln là sắt hữu cơ, sắt ll Gluconat nên dễ dàng hấp thu vào cơ thể hơn các loại sắt thông thường. Đặc biệt là không gây nóng và không gây táo bón nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng.
---------------------------------------------------
#bổ_sung_sắt
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_bà_bầu
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#sắt_đức
#sanct_bernhard
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét