Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

DANH SÁCH THỰC PHẨM GIÀU CHẤT SẮT NÊN BỔ SUNG

Bổ sung sắt từ thực phẩm là việc làm đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên lựa chọn thực phẩm giàu sắt thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số thực phẩm giàu sắt bạn không nên bỏ qua
1.Gan
Gan các loại động vật như gà, lợn, gà... chứa hàm lượng #sắt cao, có thể cung cấp đến 6,1mg sắt trong khẩu phần ăn khoảng 100g, đồng thời cũng chứa ít chất béo và calo.
2.Thịt bò
Thịt bò cung cấp một lượng sắt vô cùng phong phú, 100g thịt bò nạc có thể cung cấp 3,1 mg tương đương 21% chất sắt cần thiết. Nếu thường xuyên ăn các loại thịt màu đỏ giúp bạn ngăn ngừa được nguy cơ thiếu máu, bên cạnh trong thịt bò giúp giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể.
3.Các loại rau xanh đậm
Các loại rau có màu xanh đậm như rau chân vịt, cải xoăn... rất giàu chất sắt và vitamin.
4.Đậu phụ
Đậu phụ mang một lượng sắt non-heme phong phú, một khẩu phần ăn đậu hủ có thể cung cấp 3,4 mg tương đương với 19% lượng chất sắt cần thiết. Một số chứng minh rằng đậu phụ có tác dụng ngăn ngừa và phòng chống ung thư vú. Đây cũng là thực phẩm chứa nhiều protein có thể thay thế cho thịt.
5.Nho
Nho rất giàu chất sắt, phốt pho, canxi, các vitamin và acid amin cung cấp cho cơ thể và giúp cơ thể đào thải các chất độc hại ra ngoài. Nho còn giúp gan quét đi lượng độc tố trong cơ thể, đồng thời có ích cho quá trình tạo máu.
6.Khoai tây
Khoai tây là một thực phẩm có tác dụng bổ sung chất sắt cho cơ thể. Trong 100g khoai tây có chứa tới 3,2mg sắt. Chú ý không dùng khoai tây rán vì khoai tây rán là thủ phạm có hại cho sức khỏe do chứa nhiều chất béo bão hòa trong dầu.
--------------------------------------------------------------------------
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#thiếu_máu
#sắt_đức
#sanct_bernhard
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét