Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

SẮT CÓ TRONG NHỮNG THỰC PHẨM NÀO

[BẠN HỎI DƯỢC SĨ TRẢ LỜI ]
🌺 Câu hỏi: Cho em hỏi sắt có trong những loại thực phẩm nào và bổ sung sắt như vậy đã đủ chưa ạ?. (fb: Thu Hà)
🌺 Dược sĩ trả lời: Chào bạn!
👉 Nguồn sắt tốt có trong thức ăn động vật là các nội tạng: tim, gan, bầu dục. Nguồn sắt tốt có trong thức ăn thực vật là đậu đỗ và các loại rau có màu xanh sẫm.
👉 Sắt có trong thức ăn động vật hấp thu tốt hơn trong thức ăn thực vật nhưng trong rau quả lại có nhiều vitamin C giúp cơ thể hấp thu và sử dụng sắt có hiệu quả hơn. Chính vì vậy, chế độ dinh dưỡng ưu tiên nguồn thức ăn động vật, phối hợp với các đậu đỗ và rau quả nhằm đảm bảo đủ sắt cho cơ thể.
👉 TUY NHIÊN, khi bạn đang bị thiếu máu, thiếu sắt, hoặc NHU CẦU SẮT TĂNG CAO trong giai đoạn tăng trưởng nhanh, hoặc mang thai, cho con bú, phục hồi sau bệnh thì chỉ bổ sung sắt thông qua thực phẩm là KHÔNG ĐỦ.
👉 KHI ĐÓ, bạn nên BỔ SUNG THÊM các chế phẩm dược có chứa sắt. Khi #bổ_sung_sắt, nên chọn VIÊN SẮT dưới dạng #Sắt_hữu_cơ giúp dễ hấp thu, ít tác dụng phụ giúp nhuận tràng, giảm táo bón.
#Eisen_Kapseln_Nhập_Khẩu_Đức hội tụ đầy đủ những yếu tố của một viên sắt bạn cần lựa chọn giúp hỗ trợ quá trình bổ máu, ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt.
💓 Chúc bạn sức khỏe! 💓
------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét