Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

💦💦 SẮT QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO VỚI TRẺ NHỎ 💦💦

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
❤️ Sắt cần thiết cho tất cả mọi người, nhưng đối với trẻ em sắt vô cùng quan trọng, vì trẻ em là đối tượng dễ bị #thiếu_sắt nhất, do nhu cầu tăng cao.
❣️ Nhu cầu sắt ở trẻ còn bú mẹ tăng gấp 7 lần so với người lớn tính theo trọng lượng cơ thể. Nhóm trẻ dưới 24 tháng tuổi có nguy cơ thiếu sắt cao nhất, do giai đoạn này, cơ thể vẫn trong giai đoạn sinh trưởng và chế độ dinh dưỡng không đáp ứng đủ lượng sắt cho cơ thể.
💕 Vai trò quan trọng nhất của sắt là cùng với protein tạo thành huyết sắc tố (hemoglobin) vận chuyển oxy, cho nên thiếu sắt dẫn đến thiếu máu dinh dưỡng là bệnh phổ biến ở trẻ em.
💞 Khi thiếu máu khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu bị giảm, làm thiếu oxy ở các tổ chức đặc biệt là tim, cơ bắp, não gây nên hiện tượng tim đập nhanh, trẻ nhỏ có thể bị suy tim do thiếu máu, các biểu hiện: hoa mắt, chóng mặt do thiếu oxy não, cơ bắp yếu và cuối cùng là cơ thể mệt mỏi.
💖 Thiếu sắt còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa: trẻ biếng ăn, viêm teo gai lưỡi, khó nuốt, kém hấp thu, độ toan dạ dày giảm, do vậy nhiều trẻ dù ăn uống rất nhiều nhưng vẫn có thể thiếu cân hoặc suy dinh dưỡng do thiếu Sắt – nguyên tố cấu thành lên rất nhiều Enzym tiêu hoá cho cơ thể.
💗Sắt tham gia vào việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, nên thiếu sắt trẻ hay bị ốm đau do hệ thống miễn dịch suy giảm.
👉👉👉 Trẻ em Việt Nam bé nào cũng thiếu vì khẩu phần ăn không đủ.
#Eisen_Kapseln sẽ giúp bạn #bổ_sung_sắt cho trẻ hàng ngày. Bổ sung sắt đầy đủ giúp bé phát triển khỏe mạnh cả về về sức và trí não giúp bé năng động và khỏe mạnh hơn.
Đặc biệt Eisen Kapseln là #sắt_hữu_cơ nên các bạn có thể yên tâm sử dụng cho bé mà không lo bị nóng hay táo bón.
---------------------------------------------------
#bổ_sung_sắt
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#thiếu_máu
#sắt_đức
#sanct_bernhard
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét