Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

👌👌NGĂN NGỪA NGUY CƠ THIẾU MÁU CHO PHỤ NỮ 👌👌

Bổ sung viên sắt
Việc bổ sung phải được duy trì hằng ngày và đều đặn. Liều bổ sung cho người bình thường là 18-22 mg/ngày, thường kèm theo cả acid folic 400mcg/ngày.
Sử dụng các thực phẩm có tăng cường sắt:
Trên thế giới, sắt được nghiên cứu bổ sung vào các loại thức ăn như sữa, bột ngũ cốc, bánh mì, mì ăn liền, sữa bột đậu tương, bánh quy. Ở Việt Nam đã có sắt tăng cường vào nước mắm cho phụ nữ, trẻ em; bánh quy tăng cường sắt và đa vitamin khoáng chất cho học sinh, phụ nữ mang thai; bột dinh dưỡng có tăng cường đa vitamin và khoáng chất cho trẻ em thời kỳ ăn dặm.
Biện pháp cải thiện chế độ ăn:
Cải thiện bữa ăn của #phụ_nữ_mang_thai, lựa chọn các thức ăn động vật giàu sắt, thức ăn giàu vitamin C. Hạn chế các yếu tố gây ức chế hấp thu sắt trong thức ăn.
Phòng chống giun móc và vệ sinh môi trường:
Giun móc là yếu tố tăng cao nguy cơ thiếu máu dinh dưỡng ở nước ta sau yếu tố dinh dưỡng và tồn tại ở các địa phương trong cả nước. Do đó phải cải thiện tình trạng môi trường, nước và lối sống sinh hoạt
Ngoài vấn đề trên thì chị em phụ nữ nên bổ sung viên uống sắt dạng hữu cơ để giảm thiểu được các tác dụng không mong muốn như, nóng, táo bón hay kích ứng dạ dày như các loại sắt vô cơ trên thị trường.
💥Eisen Kapseln Nhập Khẩu Đức là dòng sắt hữu cơ giúp bổ sung sắt cho cơ thể mà không lo các tác dụng phụ xảy ra như kích ứng dạ dày nóng trong, táo bón.
-------------------------------------------------------------------------
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#thiếu_máu
#sắt_đức
#sanct_bernhard
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét