Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

⚠⚠⚠ DẤU HIỆU "BÁO ĐỘNG" TRẺ THIẾU MÁU DO THIẾU SẮT

Thiếu máu do thiếu sắt ở trẻ em gây ra không ít hậu quả nghiêm trọng cho bé. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tinh thần, trí tuệ của trẻ. Khiến trẻ chậm chạp, nhận thức kém, học tập sa sút và ăn uống kém hơn. Vậy làm sao để biết trẻ đang bị thiếu máu do thiếu sắt, các mẹ hãy chú ý đến những dấu hiệu sau đây nhé
🆘 Mau mệt, hay thở gấp: Chỉ cần lên cầu thang hoặc đi bộ một chút, bạn đã thấy trẻ thở dốc, hổn hển, ra vẻ rất mệt mỏi. Thiếu Sắt khiến oxy tới các mô ít hơn, vì thế cơ thể bị cạn kiệt nguồn năng lượng cần thiết.
🆘Xanh xao: Nếu bạn nhận ra da con có vẻ trắng xanh, hãy thử chú ý thêm đến vùng môi, nướu răng và thử vạch mắt bé để xem vùng bên trong mi mắt. Nếu chúng đều có màu nhợt nhạt, ít đỏ hồng như người bình thường thì cần nghĩ ngay đến thiếu Sắt.
🆘 Đau đầu: Cơ thể bị thiếu Sắt sẽ ưu tiên dành oxy cho não trước, nhưng ngay cả như vậy thì não vẫn không nhận được đủ oxy ở mức tối ưu. Điều này dẫn đến tình trạng con bạn thường hay than đau đầu, kể cả khi trẻ không phải học nhiều.
🆘 Khó nhớ lâu, lơ đãng: Khi bạn dạy cho con một bài thơ hay một bài hát ngắn, bạn nhận ra con rất lơ đãng, ít tập trung và mất rất nhiều thời gian mới thuộc được. Con cũng hay buồn ngủ và lúc nào cũng có vẻ lừ đừ như thiếu ngủ.
🆘 Rụng tóc, móng tay giòn: Thiếu máu do thiếu Sắt sẽ khiến tóc bé bị rụng nhiều hơn. Ngoài ra, móng tay bé cũng yếu (giòn, dễ gãy).
🎉 🎉 Trẻ tuổi dậy thì, đặc biệt là bé gái cần được bổ sung sắt đầy đủ mỗi lần đến chu kỳ kinh nguyệt. #Sắt_hữu_cơ #Eisen_Kapseln của Đức sẽ đồng hành bảo vệ sức khỏe trẻ, mẹ nên tin dùng.
-------------------------------------------------------------------------
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#thiếu_máu
#sắt_đức
#sanct_bernhard
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét