Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

❓❓CÓ THAI MẤY THÁNG THÌ UỐNG SẮT?

 Axit Folic, Sắt, Canxi là ba dưỡng chất mà bất kì mẹ nào cũng nên bổ sung và quan trọng nhất là phải bổ sung đúng thời điểm.
 Axit Folic cần được bổ sung trước mang thai 3-6 tháng và khi mang thai 3 tháng đầu, canxi chỉ nên bổ sung ở giai đoạn cuối (tháng 6-9), nếu dùng canxi sớm sẽ gây vôi hóa thai nhi và là nguyên nhân gây ra hiện tượng sinh con thiếu cân, mẹ phải cực kì chú ý điều này. Rất nhiều mẹ mắc lỗi này khi cho rằng bổ sung “càng nhiều càng tốt”.
 Sắt cần thiết để tạo hemoglobin là một thành phần quan trọng của máu (hemoglobin có chức năng vận chuyển oxy). Từ tháng thứ 3 trở đi, khi bé bắt đầu lớn hơn nhiều, máu mẹ qua nhau thai vào bé nhiều hơn. Nhu cầu thể tích máu tăng lên tới 30% nhằm vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy từ mẹ qua nuôi bé. Vì vậy nồng độ các huyết sắc tố của mẹ bị giảm đột ngột do bị pha loãng hơn so với bình thường điều này dẫn tới thiếu máu ở mẹ.
 #Thiếu_sắt không chỉ có ở phụ nữ mang thai từ tháng thứ 3 trở đi mà còn có thể gặp ở cả giai đoạn trước khi có em bé và khi cho con bú, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cả mẹ và bé.
 Vì sự hình thành và phát triển khỏe mạnh toàn diện của bé, hãy làm người mẹ có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình, hãy bổ sung SẮT đúng thời điểm và đầy đủ nhé các MOM!
-------------------------------------------------------------------------
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#thiếu_máu
#sắt_đức
#sanct_bernhard
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét