Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

🌺🌺VIÊN UỐNG BỔ SUNG SẮT CHO BÀ BẦU🌺🌺

Nguồn gốc xuất xứ: Đức
✔️ Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu cung cấp sắt đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai, hỗ trợ sự phát triển của thai kỳ và phù hợp với hệ tiêu hóa, giúp bà bầu luôn khỏe mạnh, có đủ chất sắt cho quá trình mang thai và phát triển bình thường của thai nhi.
✔️ Phụ nữ mang thai và bà mẹ mới sinh con thường cảm thấy mệt mỏi. #Sắt là yếu tố cần thiết cho sự hình thành của hemoglobin trong các tế bào máu, và vận chuyển oxy đến các mô. Nồng độ sắt thấp là hiện tượng phổ biến trong thời kỳ mang thai do tăng nhu cầu sắt để đáp ứng cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, khoảng 1\4 số phụ nữ mang thai bị táo bón khi dùng sắt với liều bổ sung quá cao.
☘️☘️☘️ #Eisen_Kapseln cung cấp #Sắt_gluconat là #sắt_hữu_cơ_không_gây_nóng_không_gây_táo_bón, cơ thể dung nạp tốt và nhẹ nhàng trên các hệ thống tiêu hóa.
🍀🍀🍀 #Viên_sắt_cho_bà_bầu_Eisen_Kapseln là một công thức sắt đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai và người bị #thiếu_chất_sắt.
☘️☘️ ☘️Eisen Kapseln hỗ trợ trong việc quản lý chế độ #ăn_uống_thiếu_chất_sắt, bổ sung lượng sắt cần thiết cho phụ nữ mang thai
👉Công dụng của Eisen Kapseln👈
- Bổ sung sắt cho phụ nữ trong thời kì mang thai
- Hỗ trợ cung cấp năng lượng khỏe mạnh khi nồng độ sắt trong cơ thể thấp
- Giúp mẹ bầu và thai nhi khỏe mạnh
- Tăng cường trí nhớ, giảm mệt mỏi, kém tập trung ở mẹ bầu
- Tránh tình trạng sảy thai, sinh non, băng huyết sau sinh do thiếu sắt
- Giúp thai nhi phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần
✍️✍️Liều lượng và cách dùng
Người lớn: Uống 1- 2 viên mỗi ngày với bữa ăn hoặc theo quy định của bác sĩ
Trẻ em dưới 12 tuổi ngày 1 viên sau ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét