Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

UỐNG SẮT VẪN THIẾU MÁU, MẸ CẨN THẬN KẺO HẠI CON 🚫

Uống sắt bổ sung hàng ngày từ trước bầu và trong suốt quá trình mang thai là khuyến cáo BẮT BUỘC của Tổ chức y tế thế giới (WHO) cho tất cả phụ nữ có thai (Liều lượng 30-60mg sắt nguyên tố 1 ngày).
Thế nhưng, LỰA CHỌN #viên_uống_bổ_sung_sắt không đạt CHUẨN có thể khiến cho tình trạng thai kỳ của mẹ càng chuyển biến xấu.
90% dạng sắt trên thị trường hiện nay là dạng sắt oxy hóa. Dòng sắt này hấp thu rất nhanh NHƯNG rất dễ bị đào thải ra ngoài, gây nóng trong, táo bón, đi ngoài phân đen, lâu dần có thể dẫn tới tình trạng #THIẾU_MÁU.
#Eisen_kapseln là #sắt_gluconat hóa trị II góp phần cho sự hình thành tế bào máu, tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi. Đối với phụ nữ mang thai, Eisen Kapseln giúp mẹ bầu và thai nhi khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giảm thiểu mệt mỏi, cải thiện chứng hay quên, kém tập trung cho mẹ bầu.
Eisen Kapseln khắc phục được tình trang
#thiếu_máu_do_thiếu_sắt trong thời kỳ mang thai, một trong những nguyên nhân gây hiện tượng sảy thai, sinh non, băng huyết sau sinh, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi, suy dinh dưỡng bào thai, chậm phát triển về thể chất và trí tuệ.
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_bà_bầu
#thiếu_sắt
#sắt_đức
#sanct_bernhard'
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét