Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

👉👉BẠN CÓ BIẾT NHỮNG THỰC PHẨM NÀO CHỨA NHIỀU SẮT CHƯA👈👈

Việc đảm bảo lượng sắt trong cơ thể bằng các #món_ăn_bổ_máu là rất quan trọng. Vậy ăn gì để bổ máu và thức ăn bổ máu xung quanh ta gồm những gì?
Để #phòng_ngừa_nguy_cơ_thiếu_sắt_thiếu_máu, có thể #bổ_sung_sắt qua những thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.
Trứng là loại thực phẩm giúp hạn chế nguy cơ thiếu dinh dưỡng, bổ sung sắt, tăng cường lượng máu đi nuôi cơ thể. Một lòng đỏ trứng cung cấp 0,4mg sắt.
Bông cải xanh bên cạnh việc bổ sung chất xơ, vitamin A, vitamin C còn chứa rất nhiều sắt, giúp cải thiện chất lượng máu trong cơ thể. Trong 100g bông cải xanh chứa tới 2,7mg sắt.
Bí ngô không chỉ giàu hàm lượng sắt mà còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho máu như protein thực vật, carotene, vitamin, axit amin thiết yếu, canxi, kẽm, phốt pho… Đặc biệt, hạt bí ngô cũng chứa rất nhiều sắt. Trong 100g hạt bí ngô có chứa 15mg sắt.
Thịt bò là nguồn cung cấp sắt vô cùng phong phú, giúp cải thiện lượng Hemoglobin cho cơ thể. Phần nạc của thịt bò thường giàu sắt hơn phần chứa gân hoặc chứa mỡ. Trong 100g thịt bò nạc có thể cung cấp 3,1mg sắt tương đương 21% lượng sắt cần thiết.
Khoai tây là một loại thực phẩm có tác dụng bổ sung chất sắt rất hữu hiệu cho cơ thể. Trong 100g khoai tây chứa tới 3,2mg sắt.
Các loại đậu nhiều sắt và các chất dinh dưỡng khác, là lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay. Bạn có thể ăn các loại đậu ở dạng salad, súp và cà ri. Một cốc đậu pinto đun sôi cung cấp 21% sắt cần thiết cho cơ thể trong một ngày.
Gan có thể được chế biến bằng cách chiên, xào, luộc, nướng, hoặc ăn sống, đó là một nguồn rất giàu chất sắt cho bạn. Bạn nên tiêu thụ các loại gan tốt nhất như gan bò, gan ngỗng, gan gà và gan lợn.
Cua, tôm, trai, hàu, sò, ngao, cá thu, cá hồi... được xếp vào danh sách các loại thực phẩm có ích trong điều trị thiếu máu bởi chúng chứa khá nhiều sắt. Trong 100g cua đồng có tới 4,7mg sắt; 100g cua biển có tới 3,8mg sắt; 100g tôm khô có tới 4,6mg sắt... Ngoài ra, các loại hải sản còn chứa nhiều vitamin B12, thiếu hụt loại vitamin này cũng khiến cho cơ thể mắc bệnh thiếu máu.
❤️ Bên cạnh đó bạn cũng nên bổ sung sắt cho gia đình bằng viên uống bổ sung vì đôi khi thực phầm hàng ngày không đáp ứng đủ nhu cầu sắt mà cơ thể cần.
❤️ Bạn nên lựa chọn sắt hữu cơ để bổ sung vì sắt hữu cơ khắc phục được những nhược điểm mà sắt vô cơ gây ra như nóng, táo bón.
--------------------------------------------------------------------------
🎁 Eisen Kapseln _Sanct Bernhard của Đức là sự lựa chọn tối ưu cho bạn và gia đình
🎁 Eisen Kapseln đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn
--------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét