Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

⁉⁉ BỔ SUNG SẮT THẾ NÀO CHO ĐÚNG?

Thường sắt có nhiều trong thức ăn, nhưng do chưa biết rõ sự hấp thu sắt như thế nào nên bệnh thiếu máu do thiếu sắt vẫn khá phổ biến, đặc biệt nữ giới tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai, người kém hấp thu sắt.
Ngoài ra, cơ thể lại mất một lượng sắt nhất định qua các tế bào chết, bong da, phân và nước tiểu. Vì thế, cơ thể cần được bù đắp một lượng nhỏ sắt bị mất đi bằng 2 cách sau:
BỔ SUNG SẮT BẰNG THỰC PHẨM
Có nhiều loại thực phẩm chứa hàm lượng sắt phong phú như thịt bò, thịt gà, trứng gà, cua biển, mực tươi, cá chép, cá trê, mộc nhĩ, nấm hương, rau ngót, củ cải, rau dền, …
Tuy nhiên, cơ thể hấp thu sắt 10 – 15% từ thức ăn động vật và chỉ hấp thu được 5% trong thức ăn thực vật, mà thường thì thức ăn thực vật chứa sắt ít hơn động vật.
BỔ SUNG SẮT BẰNG VIÊN UỐNG BỔ SUNG
Khi thiếu sắt cấp tính hay kéo dài nhất thiết phải bổ sung bằng viên uống. Sau khi phục hồi đủ sắt mới chuyển sang duy trì chế độ ăn giàu chất sắt.
Chú ý việc lựa chọn viên uống sắt phải đảm bảo tiêu chí sắt ở dạng hữu cơ dễ hấp thu, tránh các tác dụng phụ, đồng thời bổ sung kèm theo các dưỡng chất tạo máu như Axit folic, Vitamin B12. Sắt ở dạng hữu cơ nhẹ nhàng không gây kích ứng dạ dày, tránh được tình trạng táo bón do tác dụng phụ của sắt, mang lại lợi ích cho sức khỏe.
#Eisen_Kapseln là dòng #sắt_hữu_cơ#nhập_khẩu_Đức sẽ giúp bạn khắc phục được tình trang trạng #thiếu_máu_do_thiếu_sắt. Bổ sung Eisen Kapseln giúp bạn tránh được tình trạng nóng, táo bón và các tác dụng phụ mà sắt ở dạng vô cơ thường đem lại
Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với công nghệ hiện đại và máy móc tiên tiến nen các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
--------------------------------------------------------------------------
#viên_uống_bổ_sung_sắt
#bổ_sung_sắt_cho_cơ_thể
#bổ_sung_sắt_cho_phụ_nữ_có_thai
#bổ_sung_sắt_cho_trẻ_em
#thiếu_máu
#sắt_đức
#sanct_bernhard
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét